Mặt bàn đá quartz hay còn gọi đá thạch anh nhân tạo 93% thường được sử dụng trong một số mặt bàn tủ, mặt bếp, hay ốp lát bậc cầu thang, ốp bàn ăn… Nói chung mặt bàn đá quartz tốt nhất cho các công trình nhà bếp. Được làm bằng đá quartz thạch anh 93% với tỉ lệ bột đá cao, chính vì vậy đá quartz thạch anh có khả năng chịu nhiệt tốt. Bạn có thể dùng đá quartz có thể dán lên tường với diện tích lớn, ghép nối liền mạch. Mặc dù trọng lượng của đá khá lơn, vậy những kỹ thuật này là gì. và những lưu ý khi ghép mặt bàn đá quartz thạch anh 93%? Những kinh nghiệm và lưu ý khi thi công mặt bàn đá quartz thạch anh nên biết cùng Homemas.com qua bài viết dưới đây nhé. 

Da nhan tao goc thach anh Viatera LG


1. Trước khi nối phải kiểm tra bề mặt nối của các tấm ghép đá quartz có thẳng và đồng nhất hay không, nếu các mối nối không thẳng và đồng nhất, vết keo rõ ràng sẽ xuất hiện trong mối nối, điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của mối nối. Cách đơn giản để đảm bảo rằng các giao diện nhất quán là trước tiên đặt hai tấm được nối trên cùng một mặt phẳng, sao cho hai mặt được nối càng gần nhau càng tốt, cố định chúng bằng kẹp F, sau đó cố định. chúng đúng vị trí bằng các thanh dẫn định vị, đồng thời sử dụng máy gông Cắt hai mặt cần nối để có được mặt cắt phẳng và đều.

2. Để làm cho mặt trước phía trên của giao diện đá quartz được nối chặt chẽ và liền mạch, hãy lau bằng giấy nhám 120 # dưới 2mm-3mm ở mặt trước của giao diện nối, sau đó làm sạch khu vực nối bằng cồn hoặc natri sunfat để kiểm tra xem giao diện nối là phẳng và đồng đều.

3. Tại mép ghép phía trước của hai tấm đá quartz cần ghép, dùng keo dán liền để cố định các khối nhỏ khi ghép. Số lượng khối nhỏ và khoảng cách từ mép ghép cần được cố định tùy theo diện tích ghép và lựa chọn các công cụ buộc.

4. Đặt hai tấm đá quartz thạch anh xịn đã chuẩn bị sẵn trên cùng một mặt phẳng, sau đó dán băng dính một mặt dưới các mối nối để tránh keo bị nhỏ giọt trong quá trình nối, giữa hai tấm có khe hở 3mm để đảm bảo mối nối được kiểm soát keo hiệu quả , để có thể chứa đầy đủ keo nối.

5. Đổ keo đã chuẩn bị đều lên bề mặt ghép nối của đá quartz, lượng keo nên nhiều hơn 1/2 khe hở còn lại, sau đó kẹp chặt bề mặt ván đã ghép bằng kẹp F hoặc kẹp A càng sớm càng tốt, và kiểm tra kỹ khi siết chặt Bề mặt mối nối có nhẵn không, nếu không thì phải dùng búa cao su đập nhẹ lên cao hơn mặt ván cho đến khi kiểm tra nhẵn hoàn toàn.

6. Trong thời gian keo đóng rắn, tất cả các kẹp không được nới lỏng hoặc di chuyển theo ý muốn, không được để người hoặc vật nặng khác lên mặt bàn đá quartz , nếu không chất lượng của mối nối sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

7. Sau bước 6 khi keo đã được đóng rắn, loại bỏ phần keo thừa bằng máy gông hoặc máy mài góc, sau đó dùng máy mài để làm phẳng, không dùng đục để xẻng, nếu không sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và bề mặt mối nối. , hoặc thậm chí là sụp đổ.Thiếu, để lại những nguy hiểm tiềm ẩn.

>> Tham khảo mẫu quartz đá marble độc đáo tại đây. 

Homemas - đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm vật liệu hoàn thiện cao cấp như đá nhân tạo gốc thạch anh Viaera - đá quartz, đá solid surface HIMACS LG Hausys.. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm vật liệu hoàn thiện cao cấp đã áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến tạo ra vật liệu bền vững, hiện đại, đa năng phù hợp với mọi công trình. 

Mọi chi tiết liên hệ đến : HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CÁC DÒNG ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM

Hotline: 0966 096 568 - Website : https://homemas.com hoặc https://thegioivinyl.com

Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM