Hitech có nghĩa là công nghệ cao theo tiếng việt. Phong cách nhà ở xu hướng hiện đại hitech ngày nay vô cùng được ưa chuộng trong thời đại 4.0. Xu hướng này luôn sử dụng những dòng vật liệu, thiết bị, đồ nội thất hiện đại có tính công nghệ cao như smart interior vào không gian.

Phong cách design nhà ở xu hướng hiện đại hitech dành cho những gia chủ hiện đại, trẻ trung, năng động. Những người am hiểu hay có đam mê công nghệ, thích tìm hiểu và khám phá cách vận dụng những sáng tạo từ dòng vật liệu cao cấp cho nhà bếp như đá ốp bếp màu đen rất phù hợp, thiết bị hiện đại vào trong nội thất. Nội thất hiện đại hitech trong thời đại 4.0 luôn tạo ra sự khác lạ cho chính không gian sống mà nó sẽ ngự trị. Hầu hết những căn hộ cao cấp phong cách Hitech đều mang phong cách đơn giản, đường nét thanh thoát, không có sự uốn lượn, rườm rà. Chính sự giản đơn theo phong cách Hitech đã mang đến sự phóng khoáng, tinh tế theo đúng gu thẩm mỹ của gia chủ. 

Phong cách nhà ở xu hướng hiện đại hitech được ưa chuộng tại Việt Nam



Phong cách nội thất hiện đại hitech trong thời đại 4.0 phát triển mạnh ở việt nam và những quốc gia Nhật Bản, phương Tây. Các nhà thiết kế hiện đại trong lĩnh vực cho rằng, Hitech vẫn luôn gắn bó với chủ nghĩa truyền thống. Một số KTS nhà thiết kế kế tiêu biểu áp dụng đa dạng cho nội thất hiện đại hitech 4.0 là: Richard Rogers, Renzo Piano, Norman Foster, Michael Hopkins…Và có không ít các KTS đó đã giành được những giải thưởng danh giá từ những công trình kiến trúc đầy sự ma mị, ấn tượng đó đến mắt người dùng. 

Phong cách Hitech – Xu thế nội thất của tương lai
Phong cách nhà ở xu hướng hiện đại hitech được ưa chuộng tại Việt Nam


Phong cách nội thất hiện đại hitech trong thời đại 4.0 có đặc điểm gì ?


Đối với những căn nhà được ứng dụng phong cách Nội thất hiện đại hitech trong thời đại 4.0 sẽ mang đến cho chủ nhân ngôi nhà sự tiện nghi, thoải mái, và khá hài lòng. Bạn có thể chọn sàn nhựa dạng cuộn cho phong cách này. Vậy để tạo được
 không gian sống đậm chất Hitech và sự hoàn hảo thì không thể thiếu đi những đặc trưng cơ bản: nguồn sáng, màu sắc, đồ dùng nội thất….


2.1. Phong cách nội thất hiện đại hitech trong thời đại 4.0 với thiết kế tối giản


Phong cách thiết kế nội thất Hitech là gì? Đặc điểm ra sao?
Phong cách nhà ở xu hướng hiện đại hitech được ưa chuộng tại Việt Nam



Cũng giống như phong cách nội thất Nhật Bản thì Nội thất nhà ở hiện đại hitech trong thời đại 4.0 luôn hướng đến sự tối giản. Không đòi hỏi sự cầu kỳ, phức tạp như phong cách cổ điển, những ngôi nhà mang theo phong cách hitech trong nội thất luôn toát lên được sự đơn giản, phong khoáng nhưng lại khá là tinh tế. Với phương châm đơn giản hóa tối đa, và phong cách Hitech sẽ luôn được tiết chế với sự xuất hiện của những đồ vật trang trí không cần thiết như họa tiết trên tường, khung tranh treo.

2.2. Phong cách nội thất hiện đại hitech trong thời đại 4.0 với Màu sắc đơn giản


Đối với Nội thất hiện đại hitech trong thời đại 4.0 các KTS luôn luôn sử dụng những gam màu sắc vô cùng đơn giản như trắng, đen, xám hay 1 màu trơn cơ bản nhưng với nhiều đường nét trong thiết kế. 

Trong đó, những tông màu nguyên thủy, mộc mạc từ chính những dòng thiết kế nội thất xu hướng hitech luôn luôn được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn như màu của đá, sàn gỗ màu nâu, ghi. Màu sắc chủ đạo trong thiết kế nội thất xu hướng hitech này thường là tông màu xám, trắng, đen. Tuy nhiên không gian sống của nó chẳng hề đơn điệu chút nào. Mà trái lại, chính sự đơn giản đó đã làm tăng tính tương phản của màu sắc, cũng như tính thẩm mỹ khi sử dụng những dòng vật liệu công nghệ cao.

2.3. Phong cách nội thất hiện đại hitech trong thời đại 4.0 chọn vật liệu cao cấp


Nội thất hiện đại hitech trong thời đại 4.0 luôn sử dụng những dòng vật liệu nhân tạo, kính, kim loại, 
đá nhân tạo solid surface, đá nhân tạo gốc thạch anh….Đây là những dòng vật liệu hay được sử dụng trong thiết kế nội thất Hitech. Hầu hết những dòng vật liệu này có đặc điểm nổi bật là hình dáng phẳng, thẳng nên thể hiện được sự mạnh mẽ, dứt khoát. Kết cấu của những đồ dùng nội thất cao cấp hiện đại mang phong cách Hitech luôn toát lên được nét đẹp thanh tao từ trong ra ngoài.

>> Tham khảo ngay dòng đá nhân tạo gốc thạch anh tại : https://homemas.com/blogs/chuyen-de/da-nhan-tao-goc-thach-anh-viatera-lg-hausys

2.4. Đồ dùng nội thất hiện đại hitech nâng tầm đẳng cấp


Nội thất hiện đại hitech trong thời đại 4.0 không quá quan trọng đến sự cầu kỳ trong những đường nét, bỏ qua những sự rườm rà ko đáng có và nó chăm chút như phong cách cổ điển. 




HOMEMAS - CUNG CẤP ĐỘC QUYỀN DÒNG ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM.


Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline : 0966 096 568

Website : https://homemas.com/