NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO HÀN QUỐC

✅ HOMEMAS là một đơn vị cung cấp độc quyền và thi công đá nhân tạo solid surface LG Hausys chính hãng Việt Nam. HOMEMAS có các đại lý trải dài trên toàn quốc. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tư vấn thiết kế vào báo giá thi công tất cả các sản phẩm từ đá nhân tạo. Sử dụng vật liệu cao cấp từ LG là thể hiện sự sang trọng, ấn tượng và đẳng cấp, uy tín của doanh nghiệp. Hãy cùng HOMEMAS tham khảo các dự án lớn nhỏ mà HOMEMAS đã hoàn thành để các bạn hình dung trực quan hơn các sản phẩm từ đá nhân tạo nhé ! ✅ Liên hệ : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM ✅ Hotline: 0966 096 568

2020年03月

Sự cân bằng về màu sắc thiết kế nội thất nhà ở luôn mang lại những giá trị riêng biệt, thể hiện đẳng cấp của từng công trình. Vì thế, việc lựa chọn màu đá nhân tạo lg tự nhiên lát nền đẹp, phù hợp giúp mang lại không gian hiện đại hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nên chọn đá nhân tạo ốp lát nền màu gì để tôn lên vẻ đẹp tinh tế và hiện đại cho không gian sống của mình. Nếu bạn cũng đang đau đầu trong khâu chọn màu đá nhân tạo tự nhiên lát nền nhà, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để nhận được những tư vấn chi tiết, hiệu quả nhất từ các chuyên gia nhé!

Dù có rất nhiều màu sắc, tuy nhiên hot trend 2018 lại là những gam màu cơ bản với thiết kế thanh lịch và tối giản nhất. Chúng ta có thể tạm thời chia thành 3 tông: tối, sáng và trung tính

đá nhân tạo tự nhiên lát nền màu tối

Những mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh tự nhiên lát nền có màu tối như đen, ghi… chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng cho những không gian cần sự thời thượng và đẳng cấp. Tông màu đen sẽ làm tôn lên vẻ đẹp quý phái và sang trọng cho mọi căn phòng. Tuy nhiên, những mẫu đá nhân tạo tự nhiên có gam màu này không thích hợp cho các không gian có diện tích nhỏ, hoặc thiếu ánh sáng tự nhiên.

Tông màu đen đem đến sự sang trọng và đẳng cấp cho các không gian

>> Xem thêm : 


đá nhân tạo tự nhiên lát nền màu sáng

Những mẫu đá nhân tạo tự nhiên lát nền màu sáng như trắng, kem hiện đang được các gia đình hiện đại ứng dụng rất nhiều. 2 màu sắc này đem đến vẻ đẹp đầy thanh lịch, tinh tế, thể hiện sự hiện đại cho mọi không gian ứng dụng. Đồng thời, lựa chọn những mẫu đá nhân tạo tự nhiên này còn giúp người dùng dễ dàng phối hợp với đồ nội thất.

Màu đá nhân tạo lg hausys tự nhiên  lát nền màu trắng mang đến vẻ đẹp đầy thanh lịch và tinh tế cho mọi không gia

Ngoài ra, cách kết hợp đá nhân tạo tự nhiên lát nền màu đen, trắng cũng là một phương pháp lý tưởng, mang đến vẻ đẹp cá tính và phá cách hơn cho mỗi căn phòng.

Họa tiết caro với 2 màu đen – trắng tạo sự cuốn hút đầy độc đáo cho các không gian

đá nhân tạo tự nhiên lát nền trung tính

Những mẫu đá nhân tạo tự nhiên có tông màu trung tính như xám, ghi nhạt cũng đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Gam màu này mang đến sự tối giản mà không hề nhạt nhòa, tạo được sự thu hút với nét lôi cuốn riêng biệt cho các căn hộ hiện đại. Đây cũng được các chuyên gia đánh giá nằm trong TOP những màu đá nhân tạo tự nhiên lát nền đẹp mới nhất. 

Màu xám mang lại vẻ đẹp tối giản mà không kém phần sang trọng

NÊN CHỌN ĐÁ NHÂN TẠO LÁT NỀN MÀU GÌ CHO GIA CHỦ?
Mỗi gia chủ đều có cá tính riêng biệt với gu thẩm mỹ hoàn toàn khác nhau. Nếu bạn đang không biết nên chọn đá nhân tạo tự nhiên lát nền màu gì để thể hiện được tính cách cá nhân, thì hãy xem mình hợp với tông màu nào bằng các thông tin dưới đây nhé!

đá nhân tạo tự nhiên lát nền màu xanh ngọc (xanh lá cây)
Màu xanh ngọc với vẻ đẹp đầy trong sáng sẽ mang đến những không gian vừa mát mẻ vừa có sự thanh tịnh. Nếu như bạn muốn mang đến sự bình yên, thanh thoát cho căn phòng thì đây chính là lựa chọn lý tưởng nhất.

Vẻ đẹp trong trẻo, mát lành của gam màu xanh ngọc

đá nhân tạo tự nhiên lát nền màu xanh nước biển (xanh dương)
Những mẫu đá nhân tạo tự nhiên xanh nước biển sẽ mang đến những hương vị mát mẻ như gió biển khơi, tạo sự thư giãn, dễ chịu cho mọi căn nhà. Đây sẽ là một gam màu tuyệt vời dành cho những khu vực có đặc thù nóng quanh năm.

Một không gian đầy sảng khoái, mát mẻ với đá nhân tạo tự nhiên lát xanh dương

đá nhân tạo tự nhiên  lát nền màu vàng đất

Tông màu vàng đất mang đến cảm giác ấm cúng cho mọi không gian sống. Chính vì thế, loại đá nhân tạo tự nhiênnày đặc biệt thích hợp để sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ, giúp tăng sự kết nối giữa các thành viên. Hiện tại, gam màu này được lựa chọn nhiều cho những không gian có diện tích rộng, để tránh cảm giác lạnh lẽo, u quạnh.

Gam màu trầm giúp các không gian thêm ấm áp, cổ điển

Đá nhân tạo tự nhiên lát nền màu hồng

Nhẹ nhàng và lãng mạn, các mẫu đá nhân tạo tự nhiên lát nền màu hồng chắc chắn sẽ là lựa chọn thích hợp cho phòng ngủ của các bé gái. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mẫu đá nhân tạo tự nhiên màu hồng nhạt để sử dụng cho phòng khách, giúp tăng thêm vẻ đẹp mềm mại và ấm áp.


Mẫu gạch đá, đá tự nhiên, đá solid surface màu gam màu hồng rất thích hợp với phòng ngủ của trẻ em, các bạn gái. 

đá nhân tạo tự nhiên lát nền màu gỗ
đá nhân tạo tự nhiên màu gỗ, hay vật liệu họa tiết vân gỗ vẫn luôn là một dòng sản phẩm “hot” nhất ở thời điểm hiện tại. Với vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi, màu gạch này được ứng dụng rất nhiều cho các thiết kế nhà ở. Vừa mang đến sự hiện đại mà vẫn giữ được nét cổ điển, lịch sự.

Vẻ đẹp ấm áp và gần gũi của vật liệu ốp màu giả gỗ

đá nhân tạo tự nhiên lát nền màu nâu
Cũng giống như các màu đá nhân tạo tự nhiên lát nền khác, tông màu nâu của gỗ được lựa chọn rất nhiều để giúp tăng thêm vẻ đẹp cổ điển cho các không gian. Và hiện tại, màu sắc này được sử dụng nhiều cho phòng ngủ của người lớn tuổi để tạo cảm giác thanh bình, nhẹ nhàng.

Mẫu thiết kế với phong cách cổ điển cùng đá nhân tạo tự nhiên lát màu nâu

đá nhân tạo tự nhiên lát nền màu đỏ
Gam màu đỏ tạo nên vẻ đẹp đầy nổi bật và ấn tượng cho mỗi không gian. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng loại đá nhân tạo tự nhiên lát nền màu này để trang trí, tạo điểm nhấn cho một vài vị trí trong mỗi căn phòng. Bởi nếu dùng quá nhiều màu đỏ sẽ gây cảm giác nhức mắt, khó chịu, giảm hiệu quả thẩm mỹ cho công trình.

Bạn có thể sử dụng gạch đá, đá tự nhiên, đá solid surface đỏ ngay cả trong không gian nội thất

Một số ứng dụng của đá có thể kể đến như quầy bar ốp đáquầy lễ tân ốp đá, bàn ăn, showroom, lavabo...


Trên đây, Homemas đã mang đến cho các bạn cách lựa chọn, thích hợp theo xu hướng mới nhất năm nay và cá tính từng gia chủ. Hi vọng thông qua bài viết, bạn đọc sẽ biết nên đá ốp lát nền màu gì cho hài hòa với không gian của chính bạn nhé. 

Việc trang trí làm sao cho không gian nhà khách trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn khi diện tích nhà ở quá chật hẹp luôn khiến nhiều người đau đầu, nhất là đối với khu vực phòng khách. Vậy, chọn gạch, đá ốp lát, hay vật liệu lát sàn cho phòng khách nhà ống như thế nào đem lại không gian đẹp, sang nhất. Dưới đây là 3 nguyên tắc bất di bất dịch khi chọn vật liệu gạch, đá nhân tạo lót sàn cho phòng khách nhà ống, chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

Nguyên tắc bạn cần phải biết khi chọn vật liệu gạch, đá nhân tạo lót sàn, ốp lát nền phòng khách cho nhà ống

3 NGUYÊN TẮC KHI CHỌN GẠCH, ĐÁ NHÂN TẠO, SÀN NHỰA ỐP PHÒNG KHÁCH NHÀ ỐNG

Đặc thù của phòng khách nhà ống với diện tích chật hẹp đó là chiều rộng thường khá là ngắn, thông thường chỉ khoảng 3 – 4m. Chính vì vậy, làm sao để lựa chọn gạch, đá nhân tạo lót sàn, ốp lát nền  phòng khách nhà ống giúp mở rộng không gian là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay.

Theo các chuyên gia, để mở rộng không gian cho phòng khách thì chọn gạch, đá nhân tạo lót sàn, ốp lát nền  là khâu vô cùng quan trọng. Nếu chọn không phù hợp sẽ khiến không gian có cảm giác nhỏ hơn, thiếu sự hài hòa, giảm tính thẩm mỹ. Để tránh được điều này thì bạn nhất định phải tuân thủ những nguyên tắc vàng mà homemas chia sẻ dưới đây. Giúp bạn cách chọn gạch, đá nhân tạo lót sàn, ốp lát nền  cho phòng khách nhà phố phù hợp. 

Trong hình ảnh có thể có: bàn và trong nhà

  • Lưu ý thứ nhất 1. Chọn gạch, đá nhân tạo lót sàn, ốp lát nền  phòng khách nhà ống kích thước lớn

Với phòng khách nhà ống, bạn hãy chọn các mẫu gạch, đá nhân tạo lót sàn, ốp lát nền  có kích thước lớn để làm giảm các đường mạch gạch, như vậy sẽ giúp không gian có vẻ sẽ rộng và thoáng hơn. Chọn gạch, đá nhân tạo lót sàn, ốp lát nền  kích thước lớn nhưng không đồng nghĩa với việc càng lớn càng tốt bởi nó sẽ không hài hòa với diện tích căn phòng, khiến không gian mất cân đối. Mẹo sử dụng đá ốp lát nền như đá nhân tạo lg, mặt bàn bếp đá nhân tạo từ dòng đá này là một ứng dụng phổ biến. 

Sử dụng gạch, đá nhân tạo lót sàn, ốp lát nền, đá nhân tạo ốp cầu thang phòng khách nhà ống, nhà phố kích thước bao nhiêu còn phụ thuộc vào diện tích của căn phòng cũng như chiều rộng của nó. Thông thường, bạn chỉ nên chọn loại đá hoặc vật liệu như gạch, đá 50×50 hoặc 60x60cm là phù hợp.

  • Nguyên tắc 2: Chọn vật liệu ốp lót, ốp lát nền sáng màu

Những không gian hạn chế về diện tích thì gam màu sáng cho vật liệu ốp lát sàn luôn là giải pháp tốt nhất giúp mở rộng không gian, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Do đó, nếu phòng khách nhà bạn có diện tích nhỏ thì hãy chọn gạch, đá nhân tạo lót sàn, ốp lát nền  có tone màu sáng như: trăng, vàng, kem, xanh…để tạo cảm giác rộng thoáng hơn cho căn phòng nhé.

Chọn gam màu sáng cho gạch, đá nhân tạo lót sàn, ốp lát nền nhưng bạn cũng nên chọn màu sắc hợp với mệnh hoặc sở thích, thiết kế của căn phòng để mang đến sự hài hòa cho không gian cũng như may mắn cho gia chủ.

>> Xem thêm : Có nên ốp tường bằng đá nhân tạo hay không? Ưu điểm đá ốp tường là gì ?

  • Nguyên tắc 3: Sử dụng gạch, đá nhân tạo lót sàn, ốp lát nền có tính bóng, chống trầy xước tốt

Muốn căn phòng trở nên rộng hơn thì bạn cần nhớ là hãy dùng gạch, đá nhân tạo lg lót sàn, ốp lát nền có tính bóng tốt. Thực tế, các vật liệu lót sàn, lát nền có bề mặt men bóng sẽ tăng độ phản quang với ánh sáng hơn rất nhiều so với gạch hay vật liệu nhám. giúp “ăn gian” diện tích cho căn phòng một các hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý bố trí hệ thống chiếu sáng sao cho phù hợp để giúp phản quang tốt hơn.

Ngoài ra, phòng khách sử dụng gạch, đá nhân tạo lót sàn, ốp lát nền bóng sẽ giúp căn phòng trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Khi kết hợp cả 3 nguyên tắc vàng mà homemas kể trên khi ốp lát nền cho phòng khách trên bạn sẽ thấy được hiệu quả mà chúng mang đến cho không gian này của gia đình bạn.

Nếu tuân thủ những nguyên tắc khi chọn gạch, đá nhân tạo lót sàn, ốp lát nền  phòng khách nhà ống trên thì chắc chắn sẽ giúp khu vực này trở nên rộng rãi, thoáng mát và hài hòa hơn. Chúc bạn thành công  !! 

Tinh tế, hiện đại nhưng lại cực kỳ đơn giản từ chất liệu từ đá nhân tạo ốp nội thất hàn quốc HI-MACs (đá solid surface lg) do có độ bền màu, độ bóng rất cao, đường vân đá tinh tế và họa tiết đa dạng, cực kỳ quen thuộc có nguồn gốc từ cốt đá tự nhiên chiếm tỉ lệ lên đến 60%. 

Các vật liệu cũ như gạch nung, hay gạch bông cổ điển  đang dần bị lãng quên thì trong vài năm trở lại đây, mẫu vật liệu đá ốp lát ( đá nhân tạo solid surface ) này đang “phủ sóng” rộng rãi hơn trong các kiến trúc hiện đại, lịch lãm và sang trọng  như : các khu vực cho đá ốp bếp đẹp, ốp nội thất nhà hàng, khách sạn, thậm chí là nhà ở.

Kết quả hình ảnh cho đá hàn quốc homemas 

Trong việc lựa chọn các trang thiết bị nội thất cao cấp , chất lượng và uy tín, không chỉ yêu cầu về sự phù hợp với không gian kiến trúc mà còn mang giá trị thẩm mỹ cao, tạo vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng. Với những công trình kiến trúc hiện đại, nên sử dụng bàn ăn đá nhân tạo, chậu rửa ốp đá nhân tạo himacs vì thông thường các vật liệu cũ đã trở nên lỗi thời. Để tạo sự mới mẻ cho không gian sống và sinh hoạt, đá nhân tạo ốp lát từ hàn quốc chính là vật liệu mới dành cho bạn. 

VÌ SAO NÊN CHỌN ĐÁ NHÂN TẠO CHO CÁC NỘI THẤT NHÀ BẠN

  ► Màu sắc và hoa văn vân mẫu đá nhân tạo ốp nội thất cực kỳ sang trọng, bền bỉ theo thời gian kể cả khi được sử dụng thường xuyên trong môi trường nước.

     ► Bề mặt lavabo , đồ nội thất từ mẫu đá nhân tạo được phủ 1 lớp chống thấm và chống bám bẩn tiêu chuẩn, phù hợp các tiêu chí kiểm nghiệm về độ an toàn đối với sức khỏe người sử dụng.

     ► Đồ nội thất được sản xuất từ dòng khoảng hơn 60% cốt đá tự nhiên, chất liệu cứng, chịu mài mòn tốt, không thấm nước, giữ được độ bóng bền đẹp trong quá trình sử dụng.

     ► Mẫu đá nhân tạo ốp nội thất được xử lí đánh bóng theo công nghệ hiện đại, tiên tiến của châu Âu, đáp ứng các tiêu chí kiểm nghiệm an toàn sức khỏe.

     ► Vân đá nhân tạo thiết kế nội thất đa dạng sang trọng, bền đẹp, tuyệt đối không hoen gỉ, không bong tróc ngay cả trong môi trường nước.

     ► Mẫu đá nhân tạo ốp nội thất đa dạng kiểu dáng và kích thước phù hợp với nhiều không gian phòng tắm hiện đại.

     ► Mẫu đá nhân tạo ốp nội thất bền bỉ, tuổi thọ cao

     ► Thiết kế theo phong cách Tây Âu, Châu Á,.. hiện đại mang lại sự sang trọng, đẳng cấp tùy theo sự lựa chọn của gia chủ. 


Với xu hướng ngày càng hiện đại, chúng ta đều hướng đến cái đẹp và đặc biệt là các sản phẩm xung quanh ta đều có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với môi trường ngày càng được đánh giá cao. Trong số đó, công việc thiết kế nội thất, lựa chọn vật liệu  hoàn thiện ra sao để phù hợp với không gian cũng như tăng thêm tính thẩm mỹ và sang trọng là sự quan tâm của rất nhiều gia đình, chủ thầu. 

Trong các công trình hiện đại, Chậu rửa lavabo đá nhân tạo vốn được đánh giá cao và ưa chuộng sử dụng nhiều ở các biệt thự cao cấp, các khu resort, khách sạn khi chúng sử dụng đá nhân tạo solid surface... Bên cạnh việc dùng làm bồn rửa mặt tại phòng tắm, đá nhân tạo ốp lavabo, chậu rửa còn dùng trong các spa, khách sạn, nhà hàng cao cấp làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian thêm trang nhã, sang trọng.


Lavabo đá nhân tạo , đá ốp chậu rửa mang vẻ đẹp mộc mạc

      Ngày nay, Chậu rửa lavabo đá nhân tạo lại được nhiều gia đình lựa chọn nhiều hơn bởi vẻ đẹp và sự tinh tế của nó. Các sản phẩm chế tác từ lavabo đá nhân tạo nói chung và Chậu rửa lavabo đá nhân tạo nói riêng luôn được đánh giá cao bởi sự mộc mạc, bình dị, gần gũi với thiên nhiên, làm cho không gian thêm tươi mới, đầy nhựa sống.

Kết quả hình ảnh cho lavabo homemas

Chậu rửa lavabo đá nhân tạo có thành phần ra sao ?

      Chậu rửa lavabo đá nhân tạo được làm từ 60% cốt đá tự nhiên nguyên khối, qua bàn tay các nghệ nhân tài luyện, chế tác nên chiếc lavabo thôi quy chuẩn kỹ thuật. Chúng vô cùng công phu và tỉ mỉ, trải qua nhiều công đoạn để tạo thành chiếc lavabo đá nhân tạo tuyệt đẹp mà vẫn giữ lại gần như nguyên vẹn nét đẹp nguyên thủy của cốt đá tự nhiên.

        Chậu rửa lavabo đá nhân tạo được làm từ chất liệu đá tự nhiên nguyên khối cao cấp như đá cẩm thạch, marble.... qua tuyển chọn kĩ càng, cùng quy trình thiết kế và sản xuất được giám sát nghiêm ngặt. Hình dạng, kích thước và vân đá của mỗi sản phẩm lavabo đá nhân tạo là hoàn toàn khác nhau do phụ thuộc vào  từng kỹ thuật tiên tiến, hơn trăm nghìn mẫu mã do con người thiết kế vô cùng đẹp.

Sản xuất Chậu rửa lavabo đá nhân tạo

       Sau khi khai thác từ khối đá lớn, phôi đá được chọn lọc sẽ được đưa về xưởng gia công. Tại đây, các người thợ lành nghề tiến hành gia công tỉ mỉ, khéo léo qua các giai đoạn cắt, đục, đẽo, khoét lỗ, mài, đánh bóng sáng phía trong, bo tròn xung quanh viền... bằng máy móc chuyên dụng để tạo thành những chiếc Lavabo hoàn thiện với đường nét tinh tế, hài hoà.

Quá trình gia công, chế tác các mẫu thiết kế Chậu rửa lavabo đá nhân tạo

       Chậu rửa lavabo đá nhân tạo sử dụng công nghệ sản xuất thủ công, gia công với độ tinh xảo, thẩm mỹ ngày càng cao, đáp ứng mọi nhu cầu trang trí, làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Do được chế tác hoàn toàn bằng thủ công, tỉ mỉ từng đường nét, vì thế nên kích thước và trọng lượng của sản phẩm sẽ có sai số nhỏ không đáng kể. => Sử dụng lavabo đá nhân tạo himacs - đá nhân tạo lg hausys của thương hiệu LG Hausys sẽ giúp bạn hoàn toàn bất ngờ bởi vẻ đẹp khó quên. 

Vân đá nhân tạo với vô vàng lựa chọn là một nét đẹp đặc biệt và độc đáo của Chậu rửa lavabo đá nhân tạo mà các loại lavabo thông thường không có được. Vân, vệt, và những vết rạn trong mỗi khối đá được hình thành qua kiến tạo địa chất hàng triệu năm. Bởi từng chiếc Lavabo nhân tạo được thiết kế đa dạng nhiều hình dánh . Tạo điểm nhấn mới mẻ cho Chậu rửa lavabo đá nhân tạo.


Có nên ốp tường bằng đá nhân tạo hay không? Các loại đá nhân tạo hàn quốc đẹp
  • I. Có nên lát đá nhân tạo ốp bàn bếp hay không? 
  • II. Khám phá các loại đá nhân tạo ốp bàn bếp bền đẹp nhất 
  • III. Mua đá nhân tạo ốp bàn bếp uy tín ở đâu?
đá nhân tạo ốp tường hàn quốc hiện đang là một trong những dòng sản phẩm nội thất được nhiều người lựa chọn và tin dùng tại thị trường Việt Nam. Vậy có nên lát đá nhân tạo ốp tường hay không? Đâu là các loại đá ốp đẹp nhất? Hãy cùng HOMEMAS đi tìm câu trả lời trong bài viết ngày hôm nay nhé!

I. Có nên lát đá nhân tạo ốp tường hay không? 

Trong nhiều năm đổ lại đây, đá nhân tạo ốp tường  luôn nhạn được sựa ưa chuộng của rất nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên vẫn đang có nhiều hộ gia đình phân vân không biết nên lựa chọn lát đá nhân tạo ốp tường  HAY sơn tường, dùng phim dán nội thất ốp tường ? Để trả lời cho câu hỏi này, hãy để HOMEMAS vật liệu xanh đưa ra câu trả lời bằng việc so sánh những ưu điểm vượt trội của các đá nhân tạo ốp tường hàn quốc. 

Người dùng có thể lựa chọn loại Đá nhân tạo ốp tường hàn quốc  phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, điều kiện đầu tư của mình, cũng như phù hợp không gian lắp đặt sàn nhựa.

III. Mua Đá nhân tạo ốp tường hàn quốc  uy tín ở đâu?
Để có được những Đá nhân tạo ốp tường hàn quốc  cao cấp với giá thành tốt nhất, hãy đến với HOMEMAS chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm nội thất uy tín và chất lượng nhất trên địa bàn cả nước. Các dòng sản phẩm tại HOMEMAS cung cấp cho khách hàng luôn đảm bảo các tiêu chí. 
  • Khả năng chịu nước tốt nhất là ưu điểm nổi bật của đá nhân tạo ốp tường : không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm, mối mọt như vatak liệu công nghiệp.
  • Đá nhân tạo ốp tường  có họa tiết đẹp như đá tự nhiên, đặc biệt chống cong vênh, tác động của nhiệt tốt, không phồng rộp so với sản phẩm đá thường
  • Giá thành của đá nhân tạo ốp tường sẽ mềm rẻ hơn so với một số đá tự nhiên
II. Khám phá đá nhân tạo ốp tường bền đẹp nhất 

Việc phân loại đá nhân tạo ốp tường được dựa trên rất nhiều tiêu chí khác nhau, tuy nhiên phần lớn, chúng ta sẽ phân loại đá nhân tạo gồm đá himacs (đá solid surface lg) và đá viatera ( của thương hiệu LG Hausys)

1. Đá nhân tạo ốp tường 

Đá nhân tạo ốp tường  là sản phẩm khi thi công thì cần phải có thợ thi công chuyên nghiệp mà chỉ có tại HOMEMAS mới có nhà xưởng hơn 2000m2 đang được thi công hàng trăm dự án trên khắp cả nước.

Mọi chi tiết vui lòng truy cập qua website : Website : https://homemas.com/

Hotline tư vấn sản phẩm 0966 096 568 

↑このページのトップヘ