Khi trang trí, nhà bếp, không gian nấu nướng và phòng tắm về cơ bản được lát đá ốp lát, vì vậy việc lựa chọn đá ốp lát đặc biệt quan trọng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu đá ốp lát như đá nhân tạo, đá tự nhiên màu sắc đa dạng và  nhiều loại khiến bạn không biết phải chọn như thế nào, hôm nay HOMEMAS sẽ hướng dẫn bạn cách chọn mua đá ốp lát men.


Bàn làm việc bằng đá 3

Có nên chọn đá ốp lát cho công trình nhà ở ? 

Đối với nhà bếp, không gian nấu nướng, đá ốp lát không thể mua đá ốp lát chưa qua xử lý, vì bếp bám nhiều khói hơn, và đá ốp lát mờ sẽ không khó lau chùi. Đối với phòng tắm, không thể chọn quá nhiều loại đá ốp lát ốp lát cho nó, vì để lâu sẽ dễ bị bám bẩn, để lâu quá sẽ dễ bị bong tróc.

Chất lượng của đá ốp lát có độ dày đồng đều đặc biệt là các dòng như đá nhân tạo. Bề mặt của đá ốp lát lát nền tương đối nhẵn. Không có bong bóng. Không tỳ vết. Không có vết rỗ. Màu sắc sống động hơn. Các góc sẽ không có sai sót. Không biến dạng, hiệu suất áp suất tốt hơn.

Đối với màu sắc của đá ốp lát lát nền, đôi khi khó tìm được màu đá ốp lát ưng ý, khi đó bạn có thể cân nhắc tìm hai loại đá ốp lát có màu sắc khác nhau để lát sàn gỗ xen kẽ một góc 45 độ, có thể sắp xếp đá ốp lát lát nền tạo hiệu ứng rất tốt.

Đừng mua đá ốp lát Á Châu giá rẻ, đừng bày bán tràn lan trong bếp

Cách để gia chủ mua đá ốp lát chuẩn chất lượng và thẩm mỹ

Nói chung, nguyên tắc mua đá ốp lát là: một nhìn, hai nghe, ba giọt nước và bốn chân.

1. Khi mua đá ốp lát, trước tiên chủ nhà phải kiểm tra nhãn trên nhãn xem có đá ốp lát không, website, hãng sản xuất, thông số kỹ thuật, tên sản phẩm, số lượng, nhãn hiệu, ngày sản xuất, tiêu chuẩn điện thoại, thực hiện dịch vụ sau bán hàng. Đồng thời, chủ nhà phải thấy rằng 3C là nhãn hiệu chứng nhận, và nếu trang trí nội thất là hạt nhân phóng xạ, thì nên chọn loại đá ốp lát men phù hợp với loại đá ốp lát men.

2. Khi mua đá ốp lát, cũng nên xem kỹ hình thức bên ngoài của đá ốp lát là granite nhân tạo hay bạn thích vân đá marble hơn ? Chất lượng men đá ốp lát có độ mịn và tinh tế, bề mặt men bóng trong như pha lê, bề mặt men mờ mềm mại, tạo cảm giác thoải mái, nên đặt đá ốp lát dưới ánh sáng vừa đủ, quan sát viên đá ốp lát ở khoảng cách khoảng 1m theo phương thẳng đứng của nó. bề mặt men không có khuyết tật rõ ràng và màu sắc trung thực trung thực, Không có hư hỏng rõ ràng, lệch lạc và các khuyết tật khác, khuyết tật về màu sắc, đá ốp lát tốt.

3. Khi mua đá ốp lát men, hiệu ứng khảm phụ thuộc vào nó. Kích thước và chất lượng đá ốp lát không bị sai lệch, khi mua bạn có thể đặt cùng một lô đá ốp lát trên cùng một mặt phẳng sẽ thấy không có hiện tượng chênh lệch, hai viên đá ốp lát gần nhau, nếu có. lỗ hổng. đá ốp lát chất lượng không dễ bị biến dạng và có bề mặt nhẵn, đẹp.

4. Khi mua đá ốp lát, chủ nhà cũng có thể bấm vào đá ốp lát để nghe âm thanh, đá ốp lát chất lượng có thể phát ra âm thanh giòn và ngọt, còn đá ốp lát ở dưới đá ốp lát sẽ phát ra âm thanh "trống rỗng".

Trên đây là những giới thiệu chung về cách chọn mua đá ốp lát ốp lát, đá ốp lát men cho nhu cầu, mời các bạn sưu tầm. Lựa chọn đá ốp lát ốp lát cũng là một vấn đề then chốt để trang trí.

>> Tham khảo 10+ đá bàn bếp đẹp nhất 2022-2023 

CÔNG TY CỔ PHẦN HOMEMAS 


➤ Showroom miền Nam: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

➤ Showroom miền Bắc: Tầng 20, Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

➤ Hotline: 0966.096.568

➤ Website: https://homemas.com