Đá nhân tạo HIMACS LG rất đa dạng về mẫu mã, họa tiết lẫn màu sắc… đồng thời giá thành lại phải chăng nên được nhiều gia chủ yêu thích lựa chọn. Tuy nhiên, để giữ cho lớp Đá nhân tạo HIMACS LG được an toàn trong môi trường ẩm ướt như nhà tắm không phải là bài toán đơn giản. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những loại Đá nhân tạo HIMACS LG hiện đại, chất lượng nhất ngày nay cùng những giải pháp thi công hiệu quả đến từ HOMEMAS. 

ĐÁ HI-MACS ® LG HAUSYS – SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHU VỰC CHĂM SÓC SỨC –  HOMEMAS

1. Đá nhân tạo HIMACS LG lát nền nên chọn kích thước nào

Đá himacs hay các loại đá nhân tạo, gạch ốp lát nhân tạo, gạch men sứ, gạch cao cấp... được dùng để lót sàn thông thường có kích thước là 30x30, 40x40, 50x50cm, 60x60, 80x80cm... tùy vào mục đích sử dụng thì sẽ có những cách lựa chọn Đá himacs hay các loại gạch khác.

Đá nhân tạo HIMACS LG lát nền độ dày 12mm  được yêu thích hơn so với các loại Đá nhân tạo HIMACS LG lót nền khác vì nó tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều không gian, công trình bình dân cho tới cao cấp, luôn mang lại không gian rộng rãi, tinh tế, sang trọng và cả táo bạo bởi những gam màu nổi bật, độc đáo.

Đá himacs độ dày 12mm được chia làm 2 loại cơ bản đó chính là : bóng và mờ, vừa ngoài sử dụng làm Đá himacs lát nền, Đá himacs 60x60 còn ứng dụng được cho việc ốp tường cho cả không gian nội thất và ngoại thất. Với đặc trưng giá rẻ nên Đá nhân tạo HIMACS LG 60x60 luôn làm hài lòng khách hàng về chất lượng cùng như giá cả.

1. Xác định ngân sách trước khi chọn Đá himacs


Mỗi loại Đá himacs sẽ có giá thành khác nhau, như các dòng granite hay marble, kim sa lớn, kim sa nhỏ, trơn.... Để chọn được loại Đá solid surface himacs phù hợp với ngân sách của mình, bạn nên tiến hành đo đạc diện tích ứng dụng và thử tính toán số lượng Đá himacs cần thiết cũng như tổng chi phí của từng loại Đá himacs. Từ đó có thể tránh tình trạng vượt mức chi tiêu trong ngân sách.

ĐÁ NHÂN TẠO HI-MACS LG HAUSYS – Đá nhân tạo HI-MACS LG HAUSYS
Đá nhân tạo HIMACS LG đa dạng về mẫu mã cho gia chủ lựa chọn

3. Mẫu mã Đá nhân tạo HIMACS LG

Khi chọn Đá himacs ốp lát cho căn nhà của mình, bạn nên tập trung vào mẫu mã Đá himacs, những loại Đá himacs ốp lát cao cấp sẽ làm cho không gian nhà ở trở nên sang trọng hơn. Đá nhân tạo HIMACS LG là loại Đá himacs phổ biến có thể ứng dụng ốp lát nhiều khu vực, tùy vào mục đích và khu vực , hãy sử dụng loại Đá nhân tạo HIMACS LG có mẫu mã phù hợp.

TẠI HOMEMAS, chúng tôi giới thiệu đến bạn các loại Đá nhân tạo HIMACS LG ốp lát cho tường phòng khách, phòng ngủ, nhà tắm, nhà bếp hay bất kể công trình nội thất hay ngoại thất.

4. Màu sắc Đá himacs

Để tránh gây rối mắt cho người nhìn, bạn nên phối màu sắc hài hòa giữa nền Đá himacs, sơn tường và nội thất nhà tắm. Có 2 gam màu chủ đạo:

Chọn đá nhân tạo cao cấp có các tone màu gam màu sáng như trắng, kem...: tạo cho người nhìn cảm giác sáng sủa, ấm cúng.
Gam màu tối như đá nhân tạo cao cấp đen, nâu...: phù hợp với phong cách hiện đại, sang trọng như trong nhà hàng, khách sạn,...


HOMEMAS - nhà cung cấp các giải pháp vật liệu hoàn thiện cao cấp uy tín tại Việt Nam

Mọi chi tiết tham khảo tại
Địa chỉ: 129 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0966 096 568, email qhplus@qhplus.com